Nắp hố ga inox lát gạch || Giá tốt || LH: 0365319282

Rate this post

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sản xuất các sản phẩm như Song chắn rác, Nắp bể cáp, Nắp hố ga inox lát gạch… theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều loại vật liệu khác nhau.

Minh Hải luôn không ngừng cải tiến dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên môn hoá trong từng bộ phận sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và đặc biệt đến với Minh Hải, Quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá thành rẻ nhất thị trường. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mrs Trang – 0365319282 (PKD) để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nắp hố ga inox lát gạch Minh Hải. Ảnh từ naphogaminhhai.com

1. Nắp hố ga inox lát gạch là gì?

  Nắp hố ga inox lát gạch là sản phẩm quen thuộc được sử dụng cho nhà tắm, nhà vệ sinh, hay các công trình như biệt thự, shophouse, sân bay, quảng trường, nhà ga, vỉa hè… Nó được đặt trên bề mặt của đường ống thoát nước nhằm ngăn chặn rác thải rơi vào gây tắc nghẽn đường ống và giúp ngăn mùi hiệu quả.

2. Ưu điểm của dòng nắp hố ga inox lát gạch:

Tính thẩm mỹ cao: Do đặc tính của inox là mịn màng và sáng bóng nên nắp hố ga inox lát gạch có độ thẩm mỹ lớn, mang vẻ đẹp tinh tế tới cho người nhìn.

Có khả năng chống ăn mòn cao: Nắp hố ga lát gạch bằng chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết các ứng dụng của ngành kiến trúc, và trong hầu hết các môi trường khác như môi trường của quá trình chế biến thực phẩm giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Có khả năng chịu nhiệt: Được thể hiện ở việc chất liệu này có thể chống oxy hóa tốt ở nhiệt độ 870oC, thậm chí có thể lên đến 925oC. Đặc biệt, trong những trường hợp yêu cầu nhiệt độ cao, thì vật liệu yêu cầu cần có hàm lượng carbon cao hơn.

Dễ gia công, tạo hình: Do inox 304 có khả năng tạo hình tốt nên nắp hố ga inox cũng dễ gia công tạo hình, đặc biệt là liên quan đến thao tác hàn.

Lắp đặt đơn giản: Nắp hố ga lát gạch thiết kế khung và nắp tháo rời, còn có tay nâng được thiết kế riêng nên khi lắp đặt hoặc sửa chữa rất đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức.

3. Vì sao nên mua nắp hố ga lát gạch của Minh Hải

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất gia công Nắp hố ga inox lát gạch trên Toàn Quốc. Tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất nào cũng đáp ứng được cho khách hàng đầy đủ các yếu tố về nhu cầu về đơn hàng và chất lượng gia công.

Quý khách hàng cần tìm đơn vị báo giá nắp hố ga lát gạch inox 304 vui lòng liên hệ với Minh Hải để nhận được ưu đãi sau:

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo.
  • Bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Gia công nhanh, giao hàng đúng tiến độ.
  • Máy móc thiết bị hiện đại.
  • Giá cả cạnh tranh, không thông qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nắm rõ kỹ thuật đảm bảo mang đến sản phẩm phù hợp nhất với công trình dự án của quý khách hàng.

>>> Xem thêm:

Nắp hố ga gang

Nắp hố ga composite

Quý khách có nhu cầu mua Nắp hố ga inox lát gạch hoặc làm đăng ký Đại lý xin vui lòng liên hệ:

Mrs Trang: 0365319282

Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại HN: Số 9 – Ngõ 2/107 đường Nguyễn Văn Cừ – P.Bồ Đề – Q.Long Biên – TP. Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 78/2C1- Quốc Lộ 13 – P.26 – Q.Bình Thạnh – TP.HCM

Nhà máy 1: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc

Nhà máy 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

Email: xaydungminhhaivn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938641983
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon