Nắp hố ga gang || Giá cạnh tranh || Liên hệ 0365319282

Rate this post

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm về Gang, Thép , Composite như nắp hố ga gang, tấm sàn thép, nắp bể cáp thông tin, …. phục vụ cho các công trình hạ tầng trên toàn quốc và xuất khẩu sang thị trường Quốc tế.

Với trang thiết bị hiện đại , cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Minh Hải tự tin mang đến các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý , đảm bảo tiến độ giao hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mrs Trang – 0365319282 (PKD) để được hỗ trợ nhanh nhất!

1. Gang là gì? Mức độ phổ biến của nắp hố ga gang

Gang là hợp chất kim loại của sắt (Fe) và cacbon (C), trong đó hàm lượng C lớn hơn 2,14%. Tuy nhiên trong thực tế hợp chất gang còn có chứa các nguyên tố khác như Si, Mn, P và S với hàm lượng nhỏ. Bởi vậy gang là chất liệu rất bền bỉ, rắn chắc và ứng dụng phong phú trong nhiều lĩnh vực.

Mức độ phổ biến của nắp hố ga gang

Khi nói về nắp đậy hố ga người ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm nắp hố ga được sản xuất bằng gang. Nhờ những đặc tính ưu việt của hợp chất gang chịu tải tốt phù hợp tại các vị trí có nhiều phương tiện lớn qua lại. Vì vậy nắp hố ga gang được sử dựng nhiều cho các hệ thống thoát nước trong các công trình xây dựng giao thông, đô thị và chung cư…

2. Phân loại nắp hố ga gang

2.1 Nắp hố ga gang khung dương

Nắp hố ga khung dương nắp dương, có bản lề, ngăn mùi. Thiết kế khung dương vuông tạo nên sự chắc chắn. Khả năng chịu tải của nắp hố ga khung dương có thể lên đến 60 tấn. Nắp thường được làm từ gang cầu hoặc gang xám.

2.2 Nắp hố ga gang khung âm

Đặc điểm nhận dạng của loại này là phần khung nắp nằm thấp hơn so với phần phần nắp đậy. Loại nắp này phù hợp để lắp đặt ở những nơi có hố ga thi công thấp hơn quá nhiều so với bề mặt đường.

3. Công dụng của nắp hố ga gang

Nắp hố ga gang có công dụng ngăn mùi không cho mùi hôi bốc lên từ dưới cống để không khí trong lành, giúp thoát nước vào mùa mưa bão, được sử dụng phổ biến tại những nơi dành cho xe cộ và người đi bộ. Miệng nắp hố ga chính là những cái hố nằm ở dưới cống thoát nước thải, trên miệng mỗi hố ga có nắp đậy chuẩn bị thuận tiện cho việc nạo vét cống ngầm. Khi có dòng nước chảy qua hố ga, các loại rác thải không bị rơi vào hệ thống thoát nước, tránh tình trạng tắc nghẽn hệ thống thoát nước.

4. Ưu điểm và nhược điểm của nắp hố ga gang

4.1 Ưu điểm

  • Khả năng chịu lực tốt: với tính chất cơ lý vượt trội, gang có độ bền kéo và độ bền chảy tốt nên nắp hố ga được sản xuất từ gang luôn có độ bền rất cao trong điều kiện chịu tải lớn thường xuyên.
  • Gang có nhiệt độ nóng chảy tương đối thấp. Bởi vậy nắp hố ga gang dễ sản xuất, dễ đúc và gia công. Đáp ứng dường như hầu hết mọi yêu cầu kỹ thuật dù là khó nhất của công trình.

4.2 Nhược điểm

  • Đa số các nắp hố ga được sản xuất bằng gang đều có mức cân nặng cao hơn nhiều so với các loại vật liệu khác. Bởi thế cho nên trong thi công lắp đặt thường sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.
  • Nắp hố ga gang thường bị mất trộm nhiều hơn so với các loại vật liệu khác bởi khả năng tái chế từ gang, vì vậy dễ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

5. Vì sao nên chọn mua nắp hố ga tại Minh Hải?

– Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công nắp gang các loại.

– Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 124, ISO 9001-2015

– Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

– Giá rẻ nhất thị trường, cam kết chất lượng.

– Tư vấn 24/7 và báo giá miễn phí.

Xem thêm:

=> Nắp hố ga composite

=> Nắp hố ga gang cầu

Quý khách có nhu cầu mua nắp hố ga gang hoặc đăng ký làm Đại lý xin vui lòng liên hệ:

Mrs Trang: 036.531.9282

Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại HN: Số 9 – Ngõ 2/107 đường Nguyễn Văn Cừ – P.Bồ Đề – Q.Long Biên – TP. Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 246 đường 14 – P. Phước Long A – TP. Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Nhà máy 1: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc

Nhà máy 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938641983
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon