Tin tức

Ghi bảo vệ gốc cây composite | Giá Tại Xưởng | 0963751038

Rate this post

Trong các khuôn viên cây xanh hay các khu chung cư cao cấp việc sử dụng ghi bảo vệ gốc cây composite nhằm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên cũng như bảo vệ được cây xanh là rất cần thiết. Trên thị trường cũng có rất nhiều nơi cung cấp khá đa dạng về sản phẩm ghi bảo vệ gốc cây với nhiều mẫu thiết kế khác nhau.

Vậy ghi bảo vệ gốc cây composite (Tấm bảo vệ gốc cây) là gì? Chúng thường được sử dụng ở đâu? Liệu có bảo vệ được gốc cây hay không?…Để hiểu rõ hơn và tìm kiếm được sản phẩm ghi bảo vệ gốc cây phù hợp với từng công trình. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Ghi bảo vệ gốc cây composite là gì?

Ghi bảo vệ gốc cây composite được hiểu đơn giản là tấm song hoặc tấm lưới có khe hở được lắp đặt quanh khu vực gốc cây. Mục đích của tấm song/ tấm lưới này là nhằm ngăn chặn các tác động có hại cho khu vực gốc cây và hệ thống rễ bên dưới.

Trước đây, người ta thường bảo vệ cây bằng cách xây bồn xi măng, bê tông bao xung quanh, trồng cỏ hoặc lắp đặt gạch con sâu. Tuy nhiên, cách này khá tốn diện tích và tạo điều kiện cho nhiều người vứt rác ngay dưới gốc cây. Từ đó, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiệm trọng. Không chỉ vậy, sự phát triển của cây cũng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, với các tấm ghi gang, diện tích được tiết kiệm, người đi bộ cũng có không gian thoải mái đi lại trên vỉa hè, khuôn viên.

2. Công dụng của ghi bảo vệ gốc cây composite

Một trong những công dụng nổi bật nhất của ghi bảo vệ gốc cây composite đấy là ngăn ngừa các tác động từ bên ngoài có khả năng gây hại cho gốc của cây xanh. Ngoài ra ghi gốc cây còn giảm thiểu sự tồn đọng của rác thải. Giúp cho phần rễ bên dưới gốc cây không bị ngập úng. Và ngăn chặn các loại động thực vật phá hại hoặc hút hết dưỡng chất của cây.

Việc lắp đặt ghi bảo vệ gốc cây composite còn có chức năng trang trí, tăng độ thẩm mỹ cho hệ thống công trình. Nâng cao giá trị cho khu vực sống, hệ thống cây xanh giúp cây cối phát triển ổn định bền vững và tươi tốt.

Ghi bảo vệ gốc cây composite thiết kế với nhiều khe hở rất thuận lới cho việc tưới tiêu, cũng như bón phân cho cây trong quá trình chăm sóc. Các mảnh của ghi bảo vệ gốc cây được liên kết với nhau bằng khớp nối hoặc vít khóa. Đảm bảo cho cây cối không bị ảnh hưởng nhiều trong thời tiết xấu như mưa to gió giật mạnh. Ngoài ra các khớp nối của ghi bảo vệ gốc cây cũng sẽ giúp cho nhân viên dễ dàng thảo dỡ ra để vệ sinh gốc cây định kỳ.

Hiện nay, composite được coi là chất liệu phù hợp nhất và được đưa vào sản xuất nhiều nhất trên thị trường. Với ưu điểm vượt trội như bền đẹp, chịu được tải trọng lớn, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển lắp đặt, mẫu mã và màu sắc lại đa dạng phong phú. Do chất liệu composite không có giá trị tái chế nên hạn chế được tình trạng mất trộm.

Ghi bảo vệ bằng composite:  Phù hợp lắp đặt với mọi địa hình, mọi khu vực và mọi điều kiện môi trường (do composite rất bền, không bị ảnh hưởng hoặc phân hủy bởi nước và các tác nhân khác.)

Đôi nét về chất liệu composite:

Nhìn chung, mỗi vật liệu composite gồm một hay nhiều pha gián đoạn được phân bố trong một pha liên tục duy nhất. (Pha là một loại vật liệu thành phần nằm trong cấu trúc của vật liệu tổng hợp.) Pha liên tục gọi là vật liệu nền (matrix), thường làm nhiệm vụ liên kết các pha gián đoạn lại. Pha gián đoạn được gọi là cốt hay vật liệu tăng cường (reinforcement) được trộn vào pha nền làm tăng cơ tính, tính kết dính, chống mòn, chống xước…

Composite thực chất là một loại nhựa tổng hợp kết hợp sợi thủy tinh

Một số sản phẩm khác của Minh Hải:

>> Hoa Văn Gang Đúc

>> Cống Lắp Ghép Thoát Nước

>> Nắp Hố Ga Gang

5. Lựa chọn nơi bán ghi bảo vệ gốc cây composite uy tín

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán ghi bảo vệ gốc cây composite, tuy nhiên tình trạng ghi bảo vệ gốc cây khi đưa vào sử dụng bị nứt, nẻ và bể gãy ghi bảo vệ gốc cây khá nhiều. Nguyên nhân là do chất liệu ghi bảo vệ gốc cây không đảm bảo, công đoạn chế tạo, đúc sản phẩm bị rút ngắn…. Vì vậy, việc tìm đơn vị mua, bán nắp hố ga chất lượng, uy tín là rất quan trọng.

MINH HẢI là doanh nghiệp sản xuất, cung cấp, bán ghi bảo vệ gốc cây composite chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Ghi bảo vệ gốc cây của MINH HẢI được sản xuất từ nguyên phụ liệu cao cấp; quy trình chế tạo nghiêm ngặt và phức tạp. Sản phẩm có nhiều màu sắc với chất lượng tốt, bền, đẹp, đa dạng, phong phú về màu sắc, mẫu mã và giá thành rẻ nhất thị trường.

Để lựa chọn được sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tính thẩm mỹ cao, bền đẹp phù hợp với mọi công trình, dự án. Mời quý khách liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0963751038 để được tư vấn đầy đủ.

Quý khách có nhu cầu mua ghi bảo vệ gốc cây composite hoặc đăng ký làm Đại lý xin vui lòng liên hệ:

Đường dây nóng: 0963751038

Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại HN: Số 9 , Ngõ 2/107, Đường Nguyễn Văn Cừ , P. Bồ Đề , Q.Long Biên , TP. Hà Nội

Showroom : Số 20, Tòa nhà Sinhplaza, Đường Đức Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 246 đường 14 – P. Phước Long A – TP. Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Nhà máy 1: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc

Nhà máy 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

admin

Recent Posts

Lưới Chắn Rác Composite | Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc | LH 0395964009

Công ty CPĐT XD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị có…

1 ngày ago

Tấm FRP đi lại trên mái| LH: 0963751038 để nhận ngay giá tốt nhất

Tấm FRP đi lại trên mái - một sản phẩm độc đáo trong ngành xây…

4 ngày ago

Tấm sàn grating FRP || Cắt theo kích thức yêu cầu || LH: 035 3842 797

Hiện nay,  tấm sàn grating FRP được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả…

5 ngày ago

Nắp cống thoát nước gang | Báo giá trong 5 phút | LH 0963751038

Minh Hải kính chào quý khách! Thật không khó để bắt gặp nắp cống thoát…

1 tuần ago

Ghế gang công viên | Mẫu mã đa dạng | LH 0963751038

Minh Hải kính chào quý khách hàng! Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh…

1 tuần ago

Ghế Gang Sân Vườn | Giá Ưu Đãi Sale 20% | 0395964009

Công Ty CPĐT & XD Minh Hải xin giới thiệu tới Quý khách sản phẩm: Ghế gang…

2 tuần ago