Tin tức

Nắp Bể Cáp Thông Tin | Giá tốt nhất 2024 | LH 0963751038

Rate this post
Nắp bể cáp thông tin

Nắp bể cáp hay còn gọi là Nắp bể cáp thông tinNắp bể cáp viễn thông. Sản phẩm thường sản xuất bằng chất liệu bằng gang cầu. Chúng giúp tránh nguy hiểm cho thợ lắp đặt hay sửa chữa. Đồng thời bảo vệ cho các vật tư ở bên trong bể cáp một cách hiệu quả. Tuy nhiên một số bạn đọc còn hay nhầm lẫn nắp cáp thông tin với nắp bể hố ga, vậy trên thị trường hiện này có các loại nào? Bạn đọc nếu chúng chưa phân biệt được hai sản phẩm này và chưa hiểu rõ về chúng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Nắp bể cáp thông tin là gì?

Nắp bể cáp còn gọi là nắp bể cáp viễn thông hay nắp bể cáp thông tin điện lực, là nắp được sử dụng để đậy bể cáp. Bể cáp chính là một khoang ngầm dưới mặt đất, dùng cho việc lắp đặt các đường cáp thông tin, cáp viễn thông ngầm dưới lòng đất, chứa các măng sông cũng như các đường cáp dự trữ. Hiện nay việc sửa dụng nắp bể ngầm cho cáp thông tin đang được rất nhiều đơn vị quan tâm và có nhu cầu nâng cấp.

2. Nắp bể cáp thông tin làm bằng gì?

Nắp bể cáp thường được chế tạo từ gang đúc hoặc gang nặng chất lượng cao. Điều này tạo ra một sản phẩm với độ bền và độ cứng ấn tượng, chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết và môi trường ăn mòn. Gang cầu thường được sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền cao như trong công nghiệp dầu khí, công nghiệp hóa chất và ngành công nghiệp năng lượng.

2.1. Nắp bể cáp gang cầu

Nắp bể cáp composite được làm từ các loại sợi thủy tinh gia cố bằng nhựa polyester hoặc epoxy. Điều này tạo ra sản phẩm siêu nhẹ nhưng vẫn đáng tin cậy và chống ăn mòn. Sản phẩm này phù hợp cho các ứng dụng cần tính linh hoạt và chống ăn mòn, ví dụ như trong lĩnh vực điện tử, công nghiệp nước và các ứng dụng trong ngành vận tải.

2.2. Nắp bể cáp composite

Nắp bể cáp composite được làm từ các loại sợi thủy tinh gia cố bằng nhựa polyester hoặc epoxy. Điều này tạo ra sản phẩm siêu nhẹ nhưng vẫn đáng tin cậy và chống ăn mòn. Sản phẩm này phù hợp cho các ứng dụng cần tính linh hoạt và chống ăn mòn, ví dụ như trong lĩnh vực điện tử, công nghiệp nước và các ứng dụng trong ngành vận tải.

2.3. Nắp bể cáp inox

Nắp bể cáp inox, hay còn gọi là nắp bể cáp bằng thép không gỉ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và tính thẩm mỹ. Thép không gỉ chống lại ăn mòn và oxy hóa, giúp sản phẩm duy trì vẻ đẹp và tính hiệu quả trong thời gian dài. Nắp bể cáp inox thường được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tính thẩm mỹ cao như trong công trình kiến trúc, ngành thực phẩm và công nghiệp y tế.

Như vậy, có sự đa dạng trong vật liệu sản xuất nắp bể cáp để phù hợp với nhiều môi trường và ứng dụng khác nhau. Việc lựa chọn loại vật liệu phù hợp sẽ đảm bảo hiệu suất và độ bền của hệ thống cáp và dây điện trong điều kiện làm việc cụ thể.

Một số sản phẩm bên Minh Hải bạn có thể tham khảo:

>> Tấm nhựa composite

>> Nắp hố ga thân vuông

>> Ghế gang trường học

>> Tấm sà FRP composite

>> Nắp bể cáp

3. Phân loại nắp bể cáp thông tin theo loại

Khi phân tích dựa trên chất liệu thì bể cáp có nắp đậy bằng gang và bằng composite. Tuy nhiên, sản phẩm này còn được sản xuất và theo cấu tạo của từng loại chất liệu.

3.1 Nắp 2 cánh

Loại nắp 2 cánh có cấu tạo nắp mở theo kiểu 2 cánh. Hình dạng có thể hình tam giác hoặc hình vuông bằng nhau. Nắp 2 canh thường được lắp trên các vỉ hè dành cho người đi bộ và xe đạp. Nắp có tải trọng có thể lên tới 40 tấn, có thiết kế lực mở an toàn.

Nắp bể cáp thông tin 2 cánh

Nắp bể 2 cánh hình tam giác thường được dùng vật liệu bằng gang. Lực mở nâng cánh nắp dưới 300N với góc 90 độ an toàn. Tương tự, Nắp có hình vuông được thiết kế bằng composite. Thiết kế có chiều dài là 750mm, rộng 750mm và cao là 120mm, nắp có thể tháo rời với lực nâng trên 300N.

3.2 Nắp bể cáp 4 cánh

Loại nắp 4 cánh cũng được thiết kế tương tự như nắp 2 cánh trên. Tuy nhiên, thiết kế có 4 cánh hình tam giác chéo, nắp được mở ra với góc 105 độ. Loại này thường có kích thước dài 1060x rộng 700x cao 100mm và lực nâng nắp khoảng 300N.

Nắp bể cáp thông tin 4 cánh

3.3 Nắp bể 6 cánh

Nắp bể cáp thông tin 6 cánh có thiết kế hình tam giác mở chéo và cài răng lược. Thiết diện của nắp 6 cánh có mặt chịu lực rất lớn, dễ dàng tháo lắp khi vận chuyển. kích thước thường dùng là dài 2415x rộng 950 x cao 120mm. Loại này thường lắp dưới lòng đường hoặc trên vỉa hè sát lòng đường, do chúng cũng có thể chịu lực lên đến 40 tấn.

Nắp bể cáp thông tin 6 cánh

Minh Hải đơn vị cung cấp nắp bể cáp gang 6 cánh tốt nhất

Minh Hải chuyên cung cấp các loại nắp bề cáp với nhiều kích thước khác nhau (tùy theo nhu cầu thiết kế từ khách hàng). Không chỉ sản xuất các sản phẩm nắp bề cáp bằng gang mà còn trực tiếp sản xuất giá xuất xưởng với những sản phẩm dòng nắp hố ga, ghi gang…. Ngoài chất liệu gang Minh Hải còn trực tiếp sản xuất các sản phẩm , song chắn rác composite, tấm sàn grating… với những tính năng vượt trội hơn so với gang.

4. Ưu điểm, nhược điểm của nắp bể cáp thông tin gang

4.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm có tính bền cao, có sự chắc chắn trong thiết đặt.
  • Sản phẩm có khả năng chịu được tải trọng lớn.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.
  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và có thể sơn màu phía bên ngoài để tạo điểm nhấn và đánh dấu nhận biết.

4.2 Nhược điểm

Nắp bể cáp thông tin gang làm bằng vật liệu gang có khả năng tái chế nên dễ bị mất trộm.

Quý khách có nhu cầu mua nắp bể cáp thông tin hoặc đăng ký làm Đại lý xin vui lòng liên hệ:

0963751038

Minh Hải Kính Chúc Quý Khách Hàng Luôn An Khang Thịnh Vượng!

Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại HN: Số 9 , Ngõ 2/107, Đường Nguyễn Văn Cừ , P. Bồ Đề , Q.Long Biên , TP. Hà Nội

Showroom : Tòa nhà Sinhplaza, Số 20, đường Đức Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 246 đường 14 – P. Phước Long A – TP. Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Nhà máy 1: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc

Nhà máy 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

admin

Recent Posts

Ghi bảo vệ gốc cây composite | Giá Tại Xưởng | 0963751038

Trong các khuôn viên cây xanh hay các khu chung cư cao cấp việc sử…

4 giờ ago

Tấm đan thoát nước bằng thép || Mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM123 || LH: 0353842797

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị có bề…

2 ngày ago

Nắp Hố Ga Thân Tròn | Bao giá Toàn Quốc | Miễn Phí Vận Chuyển | 0963751038

Nắp hố ga thân tròn là mẫu sản phẩm với kích thước thông dụng, thuộc…

4 ngày ago

Tấm grating thép mạ kẽm giá rẻ| Hot line: 0963751038

 Tấm grating thép mạ kẽm có giá bao nhiêu? Chúng có những ưu điểm vượt…

6 ngày ago

Trụ gang đúc || Báo giá sau 5′ || LH: 035 3842 797

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải xin kính chào Qúy khách. Minh Hải được…

1 tuần ago

Gờ Giảm Tốc Bằng Cao Su | Sale 30% | Miễn Phí Vận Chuyển | LH 0395964009

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải xin kính chào Quý khách! Minh Hải được biết…

1 tuần ago