Categories: Tin tức

Biển Báo Giao Thông | Giá Gốc | LH 0353842797

Rate this post

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải xin kính chào Quý khách hàng. Có phải bạn đang tìm mua biển báo giao thông? Bạn muốn tìm cơ sở uy tín, trực tiếp sản xuất biển báo giao thông để mua với giá tốt nhất và tư vấn cho bạn? Minh Hải hiểu được những mong muốn đó của bạn, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu tới Qúy khách hàng các loại biển báo hiện nay.

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị uy tín và có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và phân bố vật tư thiết bị hạ tầng giao thông , xây dựng….phục vụ cho các công trình hạ tầng trên toàn quốc và xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất tới Quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ Mrs Luyến – 0353842797 để được hỗ trợ nhanh nhất.

1.Biển báo giao thông là gì ?

Biển báo giao thông là các biển hiệu được đặt trên đường, có chứa các thông tin đến người tham gia giao thông. Cụ thể để thông báo, cảnh báo, cấm hoặc cho phép giao thông trên một điều kiện cụ thể.

Theo luật giao thông đường bộ Việt Nam, biển báo giao thông được chia làm 6 loại với từng mục đích khác nhau. Bao gồm biển báo chỉ dẫnbiển báo hiệu lệnh, biển báo cấmbiển báo nguy hiểmbiển phụ và các loại biển khác như biển báo trên đường cao tốc, biển báo công trường

Ảnh internet.

2. Công dụng của các loại biển báo

2.1 Biển báo chỉ dẫn

Có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, nền xanh, hình vẽ màu trắng.

Biển báo giao thông chỉ dẫn nhằm cung cấp thông tin dẫn hướng cho người tham gia giao thông biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có ích khác, giúp họ tham gia giao thông thuận lợi trên đường.
Biển báo chỉ dẫn có giá trị hiệu lực trên tất cả các làn đường của một chiều xe chạy

2.2 Biển báo hiệu lệnh

Có dạng hình tròn, nền xanh với hình vẽ màu trắng.

Biển báo giao thông hiệu lệnh là báo giao thông đường bộ này nhằm báo các hiệu lệnh cho người tham gia giao thông thi hành theo. Biển báo hiệu lệnh gồm 10 kiểu và được đánh thứ tự từ 301 đến 309..

Hiệu lực của các loại biển hiệu lệnh có thể có gia trị trên tất cả các làn đường hoặc chỉ có giá trị trên một hoặc một số làn của một chiều xe chạy. Các làn đường phải được đánh dấu riêng biệt bằng các vạch dọc liền trên mặt phần xe chạy.

2.3 Biển báo cấm

  • Có dạng hình tròn, viền đỏ, nền trắng, hình vẽ màu đen.
  • Biển báo giao thông cấm là loại biển báo giao thông để biểu thị các điều cấm. Người tham gia giao thông phải chấp hành các điều đã được báo trên biển. Nhóm biển báo cấm gồm 39 kiểu, bao gồm các Biển báo giao thông được đánh số từ 101 đến 139
  • Các biển đều có viền đỏ, nền mầu trắng, trên nền có hình vẽ mầu đen đặc trưng cho điều cấm hoặc hạn chế sự đi lại của các phương tiện cơ giới, thô sơ và người đi bộ.

2.4 Biển báo nguy hiểm

♦ Có dạng hình tam giác đều, viền đỏ, nền vàng, hình vẽ màu đen.

♦ Biển báo giao thông nguy hiểm cung cấp thông tin cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra được dùng để báo cho người sử dụng đường, chủ yếu là người lái xe cơ giới biết được tính chất của sự nguy hiểm trên tuyến đường phía trước để phòng ngừa. Khi gặp biển báo nguy hiểm người lái xe phải giảm tốc độ.

2.5 Biển báo phụ

Biển báo phụ có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, viền đen, nền trắng, hình vẽ màu đen, thường nằm dưới các biển chính để bổ sung làm rõ ý nghĩa các biển chính. Biển phụ thường được đặt kết hợp với các biển báo nguy hiểm, biển báo cấm, biển hiệu lệnh và biển chỉ dẫn nhằm thuyết minh bổ sung để hiểu rõ hơn các biển chính.

Biển phụ gồm 10 kiểu được đánh số thứ tự từ biển số 501 đến biển số 510. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về nhóm biển báo này thông qua bài viết Biển Báo Phụ.

2.6 Biển báo trên đường cao tốc

Đường cao tốc là đường chỉ dành cho xe cơ giới chạy với tốc độ cao, có dải phân cách chia đường cho xe chạy theo hai chiều ngược nhau riêng biệt và không giao cắt cùng mức với đường khác.

Khi lái xe trên đường cao tốc, bạn sẽ thấy hệ thống biển báo có nhiều điểm khác so với biển báo giao thông trên đường bình thường

♦ Chất liệu biển báo: Biển giao thông có thể được làm từ tôn, tôn mạ kẽm hay nhựa.

♦ Chất liệu bề mặt: Lớp màu phản quang trên mặt biển báo có thể sử dụng sơn hoặc decal dán.

3.Mua biển báo giao thông ở đâu giá rẻ ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở bán biển báo giao thông và công trường với các giá thành khác nhau nhưng khá cao nên không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được. Nếu chưa biết tìm đơn vị nào uy tín, quý khách hàng có thể liên hệ công ty Minh Hải của chúng tôi, đơn vị hàng đầu về sản xuất biển báo hiện nay.

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị uy tín và có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và phân bố vật tư thiết bị hạ tầng giao thông , xây dựng. Với phương châm  CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU – CẦU NỐI THÀNH CÔNG “, Minh Hải luôn tự tin là đơn vị mà Quý khách hàng yên tâm, tin tưởng gửi gắm niềm tin.

Mẫu biển báo giao thông.

>>> Xem thêm : Mũi giáo hàng rào Minh Hải

Lan can gang đúc

Tấm sàn grating mạ kẽm

Minh Hải kính chúc Quý khách hàng luôn An Khang Thịnh Vượng!

Quý khách có nhu cầu mua biển báo giao thông hoặc đăng ký làm Đại lý xin vui lòng liên hệ:

Mrs Luyến: 0353842797 (PKD)

Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại HN: Số 9 , Ngõ 2/107, Đường Nguyễn Văn Cừ , P. Bồ Đề , Q.Long Biên , TP. Hà Nội

Showroom : Tòa nhà Sinh Plaza, Số 20, Đường Đức Diễn, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 246 đường 14 , P. Phước Long A , TP. Thủ Đức ,TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy 1: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc

Nhà máy 2: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

admin

Recent Posts

Nắp cống thoát nước gang | Báo giá trong 5 phút | LH 0963751038

Minh Hải kính chào quý khách! Thật không khó để bắt gặp nắp cống thoát…

16 phút ago

Ghế gang công viên | Mẫu mã đa dạng | LH 0963751038

Minh Hải kính chào quý khách hàng! Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh…

2 ngày ago

Ghế Gang Sân Vườn | Giá Ưu Đãi Sale 20% | 0395964009

Công Ty CPĐT & XD Minh Hải xin giới thiệu tới Quý khách sản phẩm: Ghế gang…

4 ngày ago

Ghi bảo vệ gốc cây composite | Giá Tại Xưởng | 0963751038

Trong các khuôn viên cây xanh hay các khu chung cư cao cấp việc sử…

6 ngày ago

Tấm đan thoát nước bằng thép || Mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM123 || LH: 0353842797

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị có bề…

1 tuần ago

Nắp Hố Ga Thân Tròn | Bao giá Toàn Quốc | Miễn Phí Vận Chuyển | 0963751038

Nắp hố ga thân tròn là mẫu sản phẩm với kích thước thông dụng, thuộc…

1 tuần ago