Categories: Tin tức

Bàn Ghế Nhôm Đúc | Giá Tốt 2022 | Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc

Rate this post

Bàn Ghế Nhôm Đúc hiện đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm không chỉ mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao mà còn mang lại độ bền cực kì tối ưu. Tuy nhiên, không dễ để tìm được một đơn vị uy tín – chất lượng hàng đầu cung cấp sản phẩm bàn ghế nhôm đúc có giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến“, Minh Hải luôn không ngừng nỗ lực cải tiến, xây dựng thương hiệu uy tín, niềm tin với khách hàng đối với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ SĐT_ Zalo: 0395964009 – Mrs Linh (PKD) để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!

>>> Tham khảo thêm sản phẩm khác của Minh Hải tại: Sản phẩm

Sản Phẩm Bàn Ghế Nhôm Đúc Minh Hải

Công ty Minh Hải hiện đang sỡ hữu hệ thống sản phẩm bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật đa dạng. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho quý vị những sản phẩm đẹp, chất lượng và phù hợp nhất với không gian của mình.

Với những bộ bàn ghế nhôm đúc bền đẹp và đẳng cấp, Minh Hải muốn mang đến cho khách hàng giải pháp hoàn hảo để kiến tạo một không gian thư giãn ngoài trời tuyệt vời nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng cao nhất về độ bền, thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Khi lựa chọn bất kỳ một món đồ nội thất nào thì chất liệu, độ bền của sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm. Đặc biệt, với những sản phẩm sử dụng ngoài trời thì yếu tố đó càng có vai trò quyết định hơn bao giờ hết. Các sản phẩm bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời của Minh Hải luôn đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn theo đúng tiêu chuẩn cam kết với khách hàng.

Chất Liệu Nhôm Trong Sản Xuất Bàn Ghế Nhôm Đúc Ngoài Trời

Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ nhôm đúc cao cấp, đảm bảo độ bền theo thời gian. Không chỉ là kim loại có độ cứng cao, nhôm đúc còn có khả năng chống gỉ, chống oxi hóa, kháng nước và hạn chế tối đa tác động của khí hậu và môi trường. Bề mặt khung nhôm đúc còn được phun phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống trước và bảo vệ sản phẩm không bị bào mòn.

Tại Sao Nên Mua Bàn Ghế Nhôm Đúc Tại Minh Hải

1. Chất Lượng

Công ty Minh Hải là một trong những đơn vị uy tín và có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất & phân bố vật tư thiết bị hạ tầng giao thông – xây dựng. Với phương châm ” CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU – CẦU NỐI THÀNH CÔNG “, Minh Hải luôn tự tin là đơn vị mà Quý khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng gửi gắm niềm tin. Những sản phẩm bàn ghế nhôm đúc do Minh Hải sở hữu đều có thiết kế tinh xảo, đảm bảo sự sang trọng và tính nghệ thuật. Các họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ khiến người nhìn cảm thấy ấn tượng.

2. Mẫu mã đa dạng

Nhiều người cho rằng, bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc sẽ rất nhàm chán và cứng nhắc? Tuy nhiên khi đến với Minh Hải, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Dù không gian của ngôi nhà của bạn rộng lớn hay chật hẹp, chúng tôi đều có thiết kế ( bàn tròn, bàn vuông) để đem lại sự hài hòa cho không gian của ngôi nhà.

Điểm ấn tượng nhất mà khách hàng bị thu hút bởi những mẫu bàn ghế nhôm đúc chính là tính nghệ thuật cao. Các chi tiết từ tay cầm, khung lưng cho đến chân ghế, mặt bàn chân bàn,… đều được thiết kế tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo mang đậm phong cách châu Âu.

Các họa tiết, hoa văn thiết kế cân xứng, hài hòa khiến cho sản phẩm trông thanh thoát, uyển chuyển và cuốn hút hơn. Mặc dù làm bằng kim loại, nhưng những mẫu bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật của Minh Hải không hề mang đến cảm giác lạnh lẽo, thô cứng. Những đường nét, hình khôi mềm mại, linh hoạt như đang ôm lấy cơ thể của người ngồi, vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Các bộ phận của một sản phẩm bàn ghế nhôm đức nghệ thuật được ghép nối với nhau bằng bulong inox định vị, bạn có thể dễ dàng thao lắp chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Với một bộ bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật bạn sẽ có được một không gian thư giãn và tiếp khách ngoài trời lý tưởng. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế trong khuôn viên sân vườn, ban công hay sân thượng,… kiến tạo một không gian lý tưởng để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập.

Ghế tựa nhôm đúc
Xích đu bằng nhôm đúc

3. Giá thành cạnh tranh trên thị trường

Bàn ghế nhôm đúc được Minh Hải sản xuất và cung cấp tại xưởng nên luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, phù hợp với mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách:

  • Phục vụ 24/7, tư vấn tại chân công trình.
  • Sản phẩm bàn ghế nhôm đúc được bảo hành 24 tháng không phát sinh chi phí nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ 100% cước vận chuyển đến tận chân công trình.
  • Cam kết luôn đảm bảo tiến độ giao hàng.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Minh Hải. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ quý khách hàng tốt nhất để xứng đáng với niềm tin ấy!

Báo Giá Các Sản Phẩm Của Minh Hải Mới Nhất 2021

  • Tải báo giá bộ bàn ghế nhôm đúc Minh Hải mới nhất: Báo giá

Quý khách có nhu cầu mua bàn ghế nhôm đúc hoặc đăng ký làm Đại lý xin vui lòng liên hệ:

Mrs Linh: 0395.964.009 Hoặc Hotline: 0974.236.786

Công ty CP Đầu tư Xây dựng & Công Nghệ Minh Hải

Trụ sở tại HN: Số 9 – Ngõ 2/107 đường Nguyễn Văn Cừ – P.Bồ Đề – Q.Long Biên – TP. Hà Nội

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 246 đường 14 – P. Phước Long A – TP. Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Nhà máy 1: Xuân Hòa – Phúc Yên – Vĩnh Phúc

admin

Recent Posts

Tấm sàn grating FRP || Cắt theo kích thức yêu cầu || LH: 035 3842 797

Hiện nay,  tấm sàn grating FRP được sử dụng rất rộng rãi trong tất cả…

1 ngày ago

Nắp cống thoát nước gang | Báo giá trong 5 phút | LH 0963751038

Minh Hải kính chào quý khách! Thật không khó để bắt gặp nắp cống thoát…

3 ngày ago

Ghế gang công viên | Mẫu mã đa dạng | LH 0963751038

Minh Hải kính chào quý khách hàng! Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh…

5 ngày ago

Ghế Gang Sân Vườn | Giá Ưu Đãi Sale 20% | 0395964009

Công Ty CPĐT & XD Minh Hải xin giới thiệu tới Quý khách sản phẩm: Ghế gang…

1 tuần ago

Ghi bảo vệ gốc cây composite | Giá Tại Xưởng | 0963751038

Trong các khuôn viên cây xanh hay các khu chung cư cao cấp việc sử…

1 tuần ago

Tấm đan thoát nước bằng thép || Mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM123 || LH: 0353842797

Công ty CPĐTXD & CN Minh Hải là một trong những đơn vị có bề…

2 tuần ago